Maganda sana ang may PLAN kaya lang lugi kami sa drop Calls. D day n nag apply ako nung note 3 plan.


Sulit Pa Ba Mag Avail Ng Postpaid Plan Sa Globe Or Smart Ngayon R Phmoneysaving

PLDT dsl is ok din depende din sa loc.

Maganda ba ang plan ng globe. Ito ang mga dahilan bakit maganda ang networking business at. Pero wala nga nakalagay sa plan 1299 mo. We got the 25mbps plan since theres 5 of us in the house and the device count can reach up to 7-8 concurrent devices.

Pedeng nagkamali ako ng dinig kaya mas maganda iclarify nyo s Globe service center. Ikaw yata ang hindi nagbabasa 99 sa post sa thread na ito ang nagsasabing hindi maganda ang bagong plan nila na mylifestyleplan. Hindi naman kasi ako heavy user sa internet at wala pang LTE at mahina ang signal ng globe s location ko.

E kasi ewan ko ba bakit dinidistinguish pa ng Globe ang LTE wireless 50gb and DSL wired 100gb. Heres the table of the Globe Plans for both the iPhone 6 and 6 Plus. Regarding sa Data cap for LTE un ay base s narinig ko sa sinabi ng sales rep.

San po ba pwede magfile ng complaint. Globe has started offering the iPhone 6 and iPhone 6 Plus on their postpaid plans and we now have the details on how much youll be able to get it. Capable naman ng 45g un phone ko.

Bulok ang provided router in a sense na nakadisable ang 34 LAN slots pati na yung dalawang USB ports and 2. Try to apply to globe at MOA branch. Maglagay ng harang sa pagitan ng mga pinto para mapabagal ang takbo ng energy na pumapasok sa bawat silid.

Iwas-iwas sa mga expected na pagsablay ni Globe pagkatapos ng maintenance. They have created a ticket pero in progrrss padin it has been more than business days at wala pa din result. Maganda ang Globe dito sa area namin GSIS Village Barangay Sangandaan.

3 years ka na pero maganda ang plan mo bugok. Ng networking na nagiisa lang. Maganda sana ang may PLAN kaya lang lugi kami sa drop Calls.

Alinsunod sa matagumpay nitong local debut ang Globe Telecom ang eksklusibong partner ng Spotify sa bansa ay magbibigay sa GoSURF postpaid subscribers ng libreng access sa. Yung asawa ng pamangkin ko na gamer hindi nagsisisi na magpakabit. Pero may ibang factors tulad ng location at mo at yung ganda ng coverage mo sa cell-site nila.

Dapat nga 3 weeks para siguradong sapat ang panahon tulad ng experience ko sa SuperDUO nila kaso masyado matagal yun so 3 days nalang ang allotment ko. Mas mura globe mas maganda plans ng globe. Kung price lang ang basehan mas maganda yung mas mura.

Maganda siya for emergency purposes when you need a really fast connection but you will spend nearly P6000 to P12000 a month if you use it as your main isp dahil doon sa P200180 mb rate. Paano mo naman ipagtanggol ang Globe sa pagcha-charge sakin ng internet na hindi ko naman ginagamit. Mas faster un appli nyo.

Loadan directly ang globe at home prepaid sim tapos punta sa modem UISMS HOMESURF 599 to 8080. 3--Hindi maganda kung may tatlo o higit pang bilang ng pinto na magkakahanay sa isang bahay. Sep 4 2001 Views.

64GB can ba availed free at platinum plan. Wala pang ni isang networker na naging successful sa business. Yung sa mga taga Pasig po rito na nakatry na ng plan 1699 5mbps or plan 1899 101520mbps ng globe ano po masasabi ninyo sa performance.

The iPhone 6 16GB model will be free on Plan 3799 and above while the iPhone 6 Plus will have a cash-out of Php1920 on Plan 3799. Ito ang mga dapat ninyo tingnan para malaman ninyo na di. Sayang naman ang maganda history ko na masisira lang ng kapabayaan.

The agent called today kung gusto ko vDSL nalang. Maraming nagsasabing bulok ang Globe at mas maganda ang Smart pero sa experience ko baliktad. Mas maganda at mas mataas ang makukuhang proteksiyon sa mix-n-match ng AstraZeneca at Pfizer-BioNTech COVID-19 vaccines ayon sa naging pag-aaral sa Europa.

Scam ang isang company. Ang plan 999 ng globe unlimited na unlike sa smart na may caveat. If plan 1799 ka add ka ng 3k para unli net if 2499 add lang din ng 3k para unli net.

Ito ay mas mahusay kumpara sa MyStarter plan ng Globe na may parehong halaga kung saan ang available na bilang ng mga tawag at text ay mabibilang habang ang mas mataas na presyo sa Php500 ay may unlimited na tawag at text lamang sa Globe at TM. Dito happy-ng happy siya. No slowdowns so far although I would suggest na kumuha ng separate router kasi 1.

Its prepaid unfortunately the rate is P200 for 180 mb. Sa Converge kasi lagi niya problema ang lag sa ML. If so yung 1GB dadag dag ba sa 3 days or sa 30 days.

Nagrenew ako ng plan and the store agent messed with my details and it refelcts na ang taas ng bill ko more than 50k. Smart bro ok during regular weather but since it follows a line-of-sight architecture mejo hindi maganda pag may bagyo. The 32GB variant is free at plan 3799 and at platinum plan.

Di ba ang Touch Mobile e sa inyo din bakit mas maganda service nito kasi pareho na kayo ng Smart na ang loading at balance inquiry e napakahirap. Depends on what location. I asked the difference between the two same speed and plan parin naman daw.

Stable po ba. Apply kahapon kabit ngayon. Malaki kasi ang lugi ko kapag nasagasaan ako ng outage ng service nila.

Anyone Globe broadband subscriber here. If their cable lines are clean ok naman ang performance. Di ba ang Touch Mobile e sa inyo din bakit mas maganda service nito kasi pareho na kayo ng Smart na ang loading at balance inquiry e napakahirap.

Mag load ng 599 sa 2nd globe sim at gamiting ang share promo 2. 247 up yung net ko kahit sa phone ko at Smart ang may mahinang signal sa amin. May bagong upgrade ba ang sim ng globe.

Ito ay maaaring magpadaing ng maraming gumagamit ng Globe Starter Plan. 45g siya kapag gamit ko is smart pero sa globe sim 4g lang siya. Kakakabit lang kanina ng Globe Fiber Plan 1899 ko.

Kung tutuusin mas tipid pa siguro sila sa infrastructure and manpower sa LTE. And take note sa lahat ng Plans yung sa Plan 1199 lang nakalagay 50gb for LTE 100gb for DSL. Panahon ng Bronse Naging malawakan na noon ang paggamit ng bronse nang matuklasan ang panibagong paraan ng pagpapatigas dito Pinaghalo ang tanso at lata tin upang makagawa ng higit na matigas na bagay Ibat ibang kagamitan at armas ang nagagawa mula sa tanso tulad ng espada palakol kutsilyo punyal martilyo pana at sibat Sa panahong ito natutong.

Plan 999 pag lumagpas ka ng 5gb per month is 2 pesos per mb at cap po ito at 1500 regradless if ilang mb o gb ma consume mo 999 base plan plus 1500 2499 per month para sa unlimited internet yan po explanation ng globe csr. Aldrin06gemini on 22 Nov 20 0857 PM How about FDD bands 1328 or CA of those since white Mamba naman pala sa area niyo. Fiber cable po ba talaga ang gamit.

Sep 4 2001 Views. Globe DSL mejo mataas pero their covered areas are intermittent. Kapag gusto kong mag add ng GB kelangan ko muna nung GOSURF 50 bago mag add ng HOMESURF 15.

I tried to apply for the Globe Fiber plan the technician arrived last week and checked the box in our area but unfortunately wala na daw slot. Lahat dito o lahat ng sumasali. Tama nga si pamangkin.

Malapit ba ang average speed sa inadvertise. Between Sun Smart and Globe mas okay yung Rocket plug-it and Rocket Wifi ng Smart.


Globe Prepaid Home Wifi Priced At 999 Pesos With Free 10gb Data Pinoytechsaga