146 Purihin si Yahweh. Ayon sa tono ng Liryo.


You Need People To Live With Bishop Jimmy Evangelista By Life In Christ Christian Ministries

3 kahit na magngalit yaong karagatan at ang mga burol mayanig magimbal.

Awit 27 3-6 maganda balita biblya. Huwag kang mabalisa dahil sa masama. Pagkat akin iyang hayop sa gitna ng kagubatanmaging bakang naglipana sa maraming kaburulan. 2 Di dapat matakot mundoy mayanig man kahit na sa dagat ang bundok matangay.

Magandang Balita Biblia May Deuterocanonico. Bagaman ang mga toroy hindi ko na kailanganmaging iyang mga kambing at ang inyong mga kawan. 2 Pupurihin siyat aking aawitan.

2 Katulad ng damo silay malalanta tulad ng halaman matutuyo sila. Kayong mga tao hanggang kailan ninyo ako hahamakin. Binubulay-bulay niya ito sa araw at gabi.

Na akoy makatahan sa bahay ng Panginoon lahat ng mga kaarawan ng aking buhay upang malasin ang kagandahan ng Panginoon at. Pagpupuri sa Diyos na Tagapagligtas. 4 May ilog ng galak sa bayan ng Diyos.

Tingnan ang Awit 32. Dakila ka Yahweh at karapat-dapat na ikay purihinkadakilaan moy tunay na mahirap naming unawain. 6 Mga kaloob mo sa akin.

Ang tungkod mo at pamalo aking gabay at sanggalang. Selah 3 SELAH. 4 Isang bagay ang hiningi ko sa Panginoon na aking hahanapin.

Magandang Balita Biblia 2005 Mga Awit 374 Kay Yahweh mo hanapin ang kaligayahan at ang pangarap moy iyong makakamtan. Ang Magandang Balita ayon kay MATEOIka-Dalawamput Pitong Kabanata. 3 Bagaman ang isang hukbo ay humantong laban sa akin hindi matatakot ang aking puso.

Sa saliw ng instrumenton. Sa kagipitan ko akoy iyong tinulungan kaawaan mo ako ngayon dalangin koy pakinggan. 5 Ikaw lamang Yahweh ang lahat sa aking buhay lahat ng kailangan koy iyong ibinibigay kinabukasan koy nasa iyong mga kamay.

Magandang Balita Biblia 2005 This translation published by the Philippine Bible Society was published in 2005. Kahit isang hukbo ang sa akiy pumalibothindi pa rin ako sa kanila matatakotsalakayin man ako ng mga kaawaymagtitiwala pa rin ako sa Maykapal. Magandang Balita Biblia Update.

6 Kabutihat pag-ibig mo sa akiy di magkukulang siyang makakasama ko habang akoy. 1 Mapalad ang taong hindi nakikinig sa payo ng masama at hindi sumusunod sa masama nilang halimbawa. Magandang Balita Biblia MBBTAG Bible Book List.

At sa kanilang mga diyos akoy hindi sasamba hindi rin maglilingkod ni pupuri sa kanila. FCC_DailyDevotion FCC144Leader 107 views 6 likes 18 loves 0 comments 1 shares Facebook Watch Videos from FCC Footway of Christ Church. Sa aking saro pagpapalay lubus-lubos.

Ang Bagong Tipan at Mga Awit - halaw sa Magandang Balita Biblia and a great selection of related books art and collectibles available now at AbeBookscouk. Bagaman magbangon ang pagdidigma laban sa akin gayon may titiwala rin ako. Aking aawitan habang akoy buháy.

Sa Temploy sisigaw nang may kagalakan habang mga handog koy iniaalay. At hindi nakikisangkot sa gawaing masama. 1 Ang Diyos ang ating lakas at kanlungan at handang saklolo kung may kaguluhan.

Ang uhaw kong kaluluway tanging ikaw nga ang hangad. 3 Ang wagas na pag-ibig moy mainam pa kaysa buhay. 27 Itala mong lahat.

Magandang Balita BibliaAklat ng mga AwitMga Awit 6Panalangin sa Panahon ng BagabagKatha ni David upang awitin ng Punong Mang-aawit. Iligtas mo iahon sa tubig sa pagkalubog kong abot na sa leeg. Mga Awit Magandang Balita Biblia Revisi RTPV05 Mapalad ang taong hindi nakikinig sa payo ng masamaat hindi sumusunod sa masama nilang halimbawaHindi siya Biblics Lumang Tipan.

Wala akong katatakutan pagkat ikay aking kaagapay. Para akong tuyong lupa na tubig ang siyang lunas. Mga Awit 27 Magandang Balita Biblia 2005 MBB05 Si Yahweh ang ilaw ko at kaligtasansino pa ba ang aking katatakutanSi Yahweh ang muog ng aking buhaysino pa.

Umasa ka sa Diyos ang mabutiy gawin at mananahan kang ligtas sa lupain. 4 kung silay mamatay balik sa alabok kahit anong plano nilay natatapos. Awit ng Pagpupuri Katha ni David.

Upang aking parangalan ang kanyang pangalan. Mga Awit 273-13 Magandang Balita Biblia Revisi RTPV05 3. 5 Ang iyong sariliy sa kanya italaga tutulungang ganap kapag ikay nagtiwala.

4 Ano ba ang tao upang iyong pahalagahan. Sagutin mo po ang aking pagtawag O Diyos na aking kalasag. Huwag mong kainggitan liko nilang gawa.

Ang Kahihinatnan ng Masama at ng Mabuti - Katha ni David. Katulad ng damo silay malalanta tulad ng halaman matutuyo sila. Sa saliw ng instrumentong may kuwerdas.

2 Hayaan mong sa santuwaryo ikay aking mapagmasdan at ang likas mong kaluwalhatian at kapangyarihan. Magandang Balita Biblia 2005 Mga Awit 374. 2 Pinupuri ka ng mga batat bagong silang ikaw ay nagtayo ng isang tanggulan kayat natahimik ang lahat ng iyong kaaway.

7 Pakinggan mo ako Yahweh sa aking panawagan sagutin mo ako at iyong kahabagan. 6 Matatalo ko ang mga nakapaligid kong kaaway. Ang walang kabuluhan at.

Akin din ang mga ibong lumilipad sa itaasat ang lahat na may buhay sa parang ay akin lahat. Ang kadakilaan ng Diyos ko at Hari aking ihahayagdi ko titigilan magpakailanman ang magpasalamat 2. Aawitan ko si Yahweh at papupurihan.

At inaakay niya sa tahimik na batisan. Aking pupurihit pasasalamatan siya araw-arawdi ako titigil ng pasasalamat magpakailanman. Magandanh Balita BibliaAklat ng mga AwitUnang AklatMga Awit 3Panalangin sa UmagaAwit ni David nang siyay tumatakas mula kay Absalom1 O Yahweh napakarami.

Hindi siya nakikisama sa mga kumukutya. Panalangin Upang Tulungan Katha ni David upang awitin ng Punong Mang-aawit. 3 Pinagmasdan ko ang langit na gawa ng iyong kamay pati ang buwan at mga bituin na iyong inilagay.

Purihin mo si Yahweh O aking kaluluwa. 3 Sa mga panguloy huwag kang manghahawak kahit sa kaninong di makapagligtas. 3 Umasa ka sa Diyos ang mabutiy gawin at mananahan kang ligtas sa lupain.

Panalangin sa Gabi - Katha ni David upang awitin ng Punong Mang-aawit. Sa ibabaw ng batong malaki akoy ilalagay. Kay Yahweh mo hanapin ang kaligayahan at ang pangarap moy iyong.

1 O Diyos ikaw ang aking Diyos na lagi kong hinahanap. 4 Kay Yahweh mo hanapin ang kaligayahan at ang pangarap moy iyong makakamtan. Sa loob ng kanyang Templo akoy iingatan.

2 Sa halip kasiyahan niyang sumunod sa kautusan ni Yahweh.


There Will Be Glad Tears When I Am Able To See Fully What Christ Has Done For Me Bishop Jimmy Evan By Life In Christ Christian Ministries